3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง วาสนามาเยือน มีโอกาสได้โชคได้ลาภในช่วงนี้

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง วาสนามาเยือน มีโอกาสได้โชคได้ลาภในช่วงนี้

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ดวงของชาวราศีเมษกำลังรุ่งพุ่งไปข้างหน้าได้สุดตัว แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจบ้าง แต่ในตอนนี้อุปสรรคปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย กลับกลายเป็นความสำเร็จมาแทนที่

การเงิน ชาวราศีเมษจะสามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้ แต่ถ้าบริหารจัดการดีๆ ก็มีโอกาสตั้งตัวได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะปากไม่ตรงกับใจ ความรักไม่ค่อยมีความหวาน แต่ก็ยังมั่นคง คอยเป็นที่พึ่งทางใจให้กันเสมอ คนโสดจะได้พบรักใหม่ในช่วงนี้.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงคุณต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะปังในภายหลัง ช่วงนี้สมองแทบไม่ได้หยุดคิด มือแทบไม่ได้หยุดพักทำงาน ช่วงปลายเดือนงานหนักจริงอะไรจริง แต่สักพักจะดีเอง

การเงิน ยิ้มหน้าบานเพราะรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องวางแผนดีๆ เพราะรายจ่ายก็ใช่ย่อย ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายรุมเร้า เดี๋ยวต้องจ่ายนู่นนี่นั่นตลอด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงแน่นอน ต่อให้พายุทอร์นาโดพัดเข้ามา ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดมีเกณฑ์ได้คุยกับใครบางคนแต่ยังไม่มีสถานะที่ชัดเจน.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน โดยรวมดวงการงานถือว่าดีมาก หากทำงานประจำก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ส่วนคนทำการค้าก็มีโอกาสได้ลูกค้ามาก มีโอกาสขยายกิจการให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น

การเงิน เจอรายจ่ายที่หนักหน่วง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่มีความขัดใจกันบ้างเล็กๆ แต่ก็ดี เพราะทำให้ความรักมีสีสันไม่น่าเบื่อ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ แม้ว่าจะเป็นความรักทางไกล แต่ระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงนี้จังหวะดวงดี อยู่ดีๆ เดี๋ยวโอกาสดีก็เข้ามาเอง แถมช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน ยิ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ผลักดันทำให้ชาวราศีกรกฎไปไกลได้อีกขั้น

การเงิน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน หากคุณคิดหวังอะไรในเรื่องการเงินช่วงนี้ มีแววว่าจะสำเร็จเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่บางทีก็ดี บางทีก็ทะเลาะกัน วนไปวนมา แต่ลึกๆ ในใจก็มีความผูกพันไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน แต้มบุญสูง…วาสนามาเยือน สิ่งที่ทำให้คุณเหนื่อยใจจะคลี่คลาย ความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาแทนที่

การเงิน มีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินอย่างมาก ดวงการเงินปังเกินต้าน รายได้ ผลประโยชน์ รวมถึงเรื่องโชคลาภจะเข้ามาเต็มที่ไม่มีหยุดยั้ง

ความรัก คนมีคู่เหมือนจะดีแต่ก็ยังไม่ 100% ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดกันบ้าง เพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น คนโสดยังไม่ชัดเจนนัก แม้ว่าจะมีคนมาคุย แต่ก็ยังไม่มีหมายกำหนดการจะเปิดตัว.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงชะตาชาวราศีกันย์อยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นได้ง่ายๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง

การเงิน เริ่มมั่นคงมากขึ้นไปอีกขั้น หากชาวราศีกันย์คนไหนที่อยู่ในวัยสร้างตัว จะมีโอกาสสร้างฐานะให้มั่นคงได้ด้วยตัวของคุณเอง

ความรัก คนมีคู่ยังคอยสนับสนุนกันและกันเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็คอยซัพพอร์ตกันเสมอ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้ในช่วงนี้.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ชาวราศีตุลมีเกณฑ์เจองานหนัก โจทย์ยากในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องกังวลใจเพราะคุณจะผ่านไปได้แน่ แค่จะเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้นเอง

การเงิน ช่วงนี้เจอรายจ่ายล้อมหน้าล้อมหลัง แต่คุณเองก็มีรายได้เข้ามามากเช่นกัน เลยทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องพยายามข่มใจ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เพราะถ้าอารมณ์มาอาจจะพาลทำให้ความรักจืดจางหนักกว่าเดิม คนโสดอยู่ดีๆก็มีคนมารักมาชอบแบบไม่ทันตั้งตัว.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ชาวราศีพิจิกจะกลายเป็นม้ามืดที่เข้าเส้นชัยก่อนใครเพื่อน เพราะที่ผ่านมาคุณดูไม่โดดเด่น แต่อยู่ดีๆก็ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมา จนประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวัง

การเงิน ดวงดีเรื่องการเงินคุณมีโอกาสได้โชคลาภจากน้ำพักน้ำแรง แถมมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวงแบบพอหอมปากหอมคออีกด้วย

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องให้คุณต้องห่างจากคนรักบ้าง บางรายอาจจะตัวห่าง บางรายอาจจะใจห่าง ทางที่ดีควรเน้นดูแลกันให้มากขึ้น คนโสดยังต้องโสดต่อไป.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ดวงดีมีเกณฑ์นายรักนายหลง จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือผลักดันทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดของตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้โชคได้ลาภในช่วงนี้ หากทำบุญสร้างกุศลมามาก งานนี้ก็มีโอกาสได้เป็นเศรษฐีใหม่ได้ไม่ยาก

ความรัก คนมีคู่คอยช่วยเหลือกัน แม้ว่าจะไม่หวาน แถมบางทีก็บ่นใส่กันด้วย แต่ลึกๆก็ยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์ได้ศึกษาดูใจใครบางคนในระดับเบื้องต้น.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้งานเยอะงานหนัก มีภาระมากมาย รวมถึงเจอโจทย์ยากเข้ามาให้คุณต้องคิดอย่างต่อเนื่อง แต่คุณจะผ่านไปได้แน่นอน แม้ว่าจะต้องเหนื่อยบ้างก็ตาม

การเงิน รายจ่ายจุกจิกเริ่มมาทีละรายการสองรายการ โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย หรือเรื่องรถยนต์ยานพาหนะในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้เหนื่อยจากเรื่องงานระวังเผลอพาลมาลงที่คนรัก ซึ่งอาจทำให้ความสัมพันธ์จืดจางลงไปได้ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปอีกสักพักใหญ่ๆ.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้ดวงคุณต้องเจอกับอะไรหลายอย่าง ทั้งโจทย์ยาก งานเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

การเงิน ฐานะทางการเงินของชาวราศีกุมภ์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ช่วงนี้มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย แถมมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในอีกไม่ช้าไม่นานอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีคนอื่นมาวุ่นวายกับความรักของคุณ จนทำให้คุณและคนรักเริ่มใจไม่สงบสุข คนโสดมีเกณฑ์สละโสดกระโดดลงจากคานเพราะได้เจอกับคนดีในช่วงนี้.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน จังหวะดวงการงานดี จะคิดจะทำอะไรก็ดีและสำเร็จไปหมด ถ้าหากคุณจะเสนองาน ติดต่องาน หรือสมัครงานในช่วงนี้จะผ่านฉลุย เผลอๆผลลัพธ์จะออกมาเกินคาดอีกด้วย

การเงิน มีโอกาสได้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วงนี้งานดีเงินก็เลยดีไปด้วย แถมมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนและเสี่ยงดวงอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่งอนกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง ก็ต้องใช้เวลาค่อยๆปรับกันไป คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่ไม่ตื่นเต้นแต่มั่นคงและจริงใจในช่วงนี้.