3 ราศีการเงินเด่น เผยดวงคลี่คลาย มีโอกาสดี มีเงินเพิ่ม

3 ราศีดวงเด่นเรื่องเงินทอง ตุลาคม 2565 เปิดเผยว่ามีเกณฑ์หลายอย่างทั้งดวงการเงินคลี่คลาย หรือมีโอกาสในเรื่องของงานมีการปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งนำมาสู่รายได้ที่มากขึ้น เห็นเงินก้อนโต

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

จังหวะดวงการเงินมาแรง หาเงินได้เยอะ และมีโอกาสหลายอย่าง คุณมีรายได้ประจำและมีโอกาสปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น บางคนมีอาชีพเสริม และบางคนมีโอที หรือมีโอกาสต่างๆ ในเรื่องของการทำงานและการค้าขายที่ทำให้เกิดเงินทอง และเงินที่มาจากการเสี่ยงโชค หรือการลงทุน จะมีให้ลุ้น รายได้ประจำ รายได้พิเศษจะได้ เดือนนี้จะเหมาะกับงานเบื้องหลัง หรือการค้าขาย ของรับมาและขายต่อไปจะส่งผลดี

ราศีตุล 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

ดวงการเงินคลี่คลาย เพราะก่อนหน้านี้กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายเต็มไปหมด เข้าเดือนตุลาคมแล้ว การเงินดีมีโอกาสได้รายได้จากออนไลน์ทางใกล้และไกล จะได้เงินก้อน เงินต่างๆ จะมีเข้ามาให้ได้ลุ้นทั้งเงินพิเศษ เงินเดือน หรือการเสี่ยงโชค เรื่องของความรัก มีปัญหาความไม่ไว้วางใจ ให้เลี่ยงการประชดประชันกันจะดีกว่า เรื่องงาน ดวงการงานจะมีข่าวดี 25-26 ตุลาคม ราหูอมอาทิตย์ หรือเหตุการณ์สุริยุปราคา ระวังเรื่องคำพูด เรื่องสัญญา จะเกี่ยวข้องกับการทำงาน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

มีโอกาสเห็นเงินก้อนโต เมื่อคุณเริ่มแล้วจะมีการเงินที่ดี รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือเรื่องอื่น มีจังหวะดวงดาวมีโอกาสเรื่องโปรโมตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีหน้าที่การงานที่ดี ผู้ใหญ่ให้โอกาสจะมีเรื่องดีเข้ามาสู่ชาวกุมภ์ เรื่องความรักต้องระวังจุกจิกกวนใจ