เงินทองไหลมา 4 ราศี ดวงดีมีโชคลาภ ฐานะทางการเงินดีขึ้นสุดปัง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 16–22 ตุลาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 4 ราศี ดวงดีมีโชคลาภ ฐานะทางการเงินดีขึ้น

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน แม้ว่าจะเจองานยากงานหินบ้างก็ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

การเงิน รายได้เข้ามาแบบจัดเต็ม แม้ว่าจะเหนื่อยแต่เงินทองไหลเวียนดีมาก แต่ขอให้วางแผนดีๆ เพราะรายจ่ายพุ่งปรี๊ด!! หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบ้านให้สว่างเข้าไว้ เพราะความสว่างจะช่วยกระตุ้นพลังหยางทำให้การเงินราบรื่นมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องมีเหตุให้คุณและคนรักงอนกันบ้าง คนโสดไม่เหงาอีกต่อไป…เพราะกำลังจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเร็วๆนี้.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน เริ่มก้าวหน้ามากขึ้น หลังติดๆขัดๆอยู่ตั้งนาน แต่ตอนนี้แสงสว่างจะปรากฏในชีวิต อุปสรรคคลี่คลายกลายเป็นความสำเร็จมาแทนที่

การเงิน รายได้เข้ามามากมาย ยิ้มได้เพราะเงินทองไหลมาเทมา หากทำธุรกิจการค้าหรือทำอาชีพเสริม บอกเลยว่านาทีนี้ปังมาก!!

ความรัก คนมีคู่ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหนในชีวิต คนรักก็ยังคงอยู่เคียงข้างเสมอไม่ทิ้งร้างห่างไกลอย่างแน่นอน คนโสดความรักครั้งใหม่ที่คุณรอคอยกำลังจะโคจรเข้ามาในชีวิตอีกไม่ช้าไม่นานนี้.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน เหนื่อยหน่อยเพราะช่วงนี้งานเยอะงานหนัก มีงานเข้ามากองสุมเต็มโต๊ะจนมึนไปหมด แถมมีโจทย์ยากเข้ามาให้แก้ไขบ้าง แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน มีโอกาสดีๆ ในเรื่องเงินทองและโชคลาภเกิดขึ้นเรื่อยๆ หากหวังเรื่องเงินทองจะมีโอกาสสมหวังได้ไม่ยาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะมีเรื่องขัดอกขัดใจ หรือไม่เข้าใจกันบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด คนโสดยังต้องอยู่ในสถานะโสดจริงไม่ติงนัง เพราะโลกยังไม่เหวี่ยงคนดีๆเข้ามาในชีวิตเสียที.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน จังหวะแต้มบุญทำงานความสำเร็จก็เกิดขึ้น การงานดีถ้วนหน้าไม่ว่าจะทำอาชีพไหนงานแนวไหน ก็มีสิทธิ์ปังมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการแบบม้ามืด!!

การเงิน ยิ้มได้กว้างกว่าที่ผ่านมา ดวงการเงินดีขึ้นมาก หากมีปัญหาติดขัดก็จะคลี่คลาย ความสำเร็จสมใจย่อมเกิดขึ้นในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่แค่มองตาก็เข้าใจ ไม่ต้องพูดอะไรก็รู้ใจกันอยู่ว่ารักกันมากมาย คนโสดมีคนดีๆเข้ามาในชีวิต หากเปิดโอกาสให้ตัวเองสักครั้งก็ไม่เสียหายอะไร.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ดวงชะตาดีขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ความสำเร็จก็เริ่มมาทีละเรื่องสองเรื่อง ขอแนะนำให้คุณหมั่นสวดมนต์หรือเปิดฟังบทสวดมนต์ในช่วงเช้าของวันเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์สมหวังเรื่องการเงินเกินความคาดหมาย หากคุณยิ่งขยันก็ยิ่งปังมาก แถมมีโชคลาภมาเยือนอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่รักกันมั่นคงยิ่งกว่าหินแกรนิต ความสัมพันธ์รักดีมาก หากมีปัญหาในช่วงที่ผ่านมาก็จะเข้าใจกันในตอนนี้ คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่เพราะความบังเอิญเป็นเหตุ.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน จังหวะดวงการงานกำลังพีก!! หากคิดหวังสิ่งใดให้รีบลงมือทำ ในช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ที่เริ่มลงมือแล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีมีโอกาสรับทรัพย์แบบจัดเต็ม ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้เงินมากมาย ทั้งจากการงานอาชีพปัจจุบัน และจากการลงทุนพิเศษบางอย่างในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ยังคงรักและคอยช่วยเหลือกันในทุกๆด้าน ทำให้ครอบครัวของคุณก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆคนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าที่ผ่านมา.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ความสุขสมหวังมาเยือน มีความก้าวหน้าให้เห็นเรื่อยๆ แต่มักจะมีเรื่องจุกจิกน่ารำคาญเข้ามาทำให้เหนื่อยใจบ้างเล็กน้อย

การเงิน หากคุณหวังเรื่องเงินทองหรือผลประโยชน์จะมีโอกาสได้สมใจปรารถนา แถมมีโอกาสได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ พอหอมปากหอมคออีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้นตาม ลำดับ เพราะอุปสรรคที่ผ่านมาทำให้คุณและคนรักเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดอยู่ดีๆโลกก็เหวี่ยงคนดีเข้ามาในชีวิต หากคุณจะลองเปิดใจสักครั้งก็ไม่เสียหายอะไร.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล!! ไม่ว่าคุณจะเสนองาน ติดต่องาน สมัครงาน หรือทำธุระในเรื่องการงานใดๆ ก็จะได้สมหวัง หากค้าขายจะปังมากเป็นพิเศษ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน เห็นเงินในบัญชีแล้วชื่นใจ!! ฐานะทางการเงินเริ่มขยับไปข้างหน้า ไม่มีเหตุเดือดร้อนในเรื่องเงินทอง

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะไม่หวานเหมือนเดิมแต่ความผูกพันนั้นยังมีมากล้น คนโสดยังไม่เจอคนที่คุณถูกใจจริงๆเสียที.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน แม้ว่าชาวราศีธนูจะดวงดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาก็จริง แต่จะยังมีเรื่องจุกจิกและมีโจทย์หินเข้ามาลับสมองคุณอยู่ร่ำไป งานนี้อาจจะเหนื่อยและน่าเบื่อบ้าง แต่ผลลัพธ์ยังถือว่าโอเคดีอยู่

การเงิน มีโอกาสสมหวังในเรื่องเงินทองรายได้ ยิ่งคุณลงทุนแบบระยะยาว… จะยิ่งปังมาก!!

ความรัก คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์นับวันยิ่งดีขึ้นไปเรื่อยๆ หากคบกันมานานความรักจะสุกงอม มีโอกาสมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นานนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน เมื่อแต้มบุญทำงาน ความสุขสมหวังจึงบังเกิดแก่ชาวราศีมังกรในช่วงนี้

การเงิน เรื่องรายได้บอกเลยว่าดีไม่มีปัญหา แต่เรื่องรายจ่ายนี้ค่อนข้างโหดนิดหนึ่ง เพราะช่วงนี้รายจ่ายเยอะแยะยิบย่อยเต็มไปหมด

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักวางแผนจะทำงานหรือโปรเจกต์ใหม่ๆร่วมกัน ซึ่งถือว่าดีเพราะถือว่าเป็นการวางรากฐานอนาคตร่วมกัน คนโสดความรักครั้งใหม่จะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว อยู่ดีๆชาวราศีมังกรจะได้พบรักเพราะการงานแบบไม่ทันตั้งตัว.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ดวงชะตาของคุณมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเดินทางในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะงานจะสำเร็จด้วยฝีมือแถมมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลืออีกแรง

การเงิน ปังสุดยอด!! เรื่องการเงินถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับชาวราศีกุมภ์ เพราะดวงมีเกณฑ์รับทรัพย์ ฐานะทางการเงินจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่อุปสรรคปัญหาในเรื่องความรักจะคลี่คลายหายไป และข่าวดีเรื่องดีกำลังจะเข้ามาแทนที่ คนโสดชาวราศีกุมภ์จะมีโอกาสได้พบรักแท้ก็คราวนี้นี่แหละ.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ดวงการงานของคุณดีขึ้นอย่างชัดเจน แถมกำลังจะมีงานใหม่ โอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

การเงิน เตรียมกระสอบมาใส่เงินได้เลยจ้า เพราะชาวราศีมีนมีโอกาสรับทรัพย์แบบจัดเต็ม ซึ่งจะเป็นทรัพย์ก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความหวานจะลดลงไปมากเมื่อเทียบกับที่ผ่านมา แต่ความผูกพันระหว่างคุณและคนรักไม่ลดน้อยลงไปเลย คนโสดในใจคุณมีห่วงมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว คุณเลยโฟกัสเรื่องสำคัญมากกว่าเรื่องความรัก.