เปิดวิธีแก้เคล็ด เสริมดวงรับโชคลาภ การงานมั่นคง ค้าขายร่ำรวย ตลอดเดือน พ.ย.

เปิดเคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ทำแล้วจะพ้นเคราะห์พ้นโศก โชคลาภวิ่งเข้าใส่ การงานมั่นคงขึ้น ค้าขายร่ำรวยเงินทอง อย่ารอช้ารีบเช็ก

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษ หากบริหารจัดการเวลาส่วนตัวและส่วนรวมไม่ดี อาจจะก่อให้เกิดปัญหากับคนใกล้ชิดอย่างมากจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

เคล็ดลับเสริมดวง ควรวางต้นไม้ใบกลม ไม่แหลมคม ไว้บริเวณทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีอารมณ์ที่แจ่มใส และเกิดความราบรื่น

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ การทนแบกรับภาระหนักเอาไว้เพียงลำพังคนเดียวโดยไม่ให้คนอื่นช่วยเหลือ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจอย่างมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหมั่นรักษาความสะอาดบริเวณทิศใต้ของบ้าน และเปิดไฟให้สว่าง เพื่อเสริมดวงชะตาให้ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุน ใช้จ่ายเงินจะต้องรอบคอบและไม่ประมาทจนเกินไป โดยเฉพาะการลงทุนเสี่ยงดวง หรืออาจจะถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์ได้

เคล็ดลับเสริมดวง ควรกระตุ้นโชคลาภด้วยการตั้งโคมไฟสีแดงในทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าน เพื่อเสริมดวงชะตาเพื่อให้มีโชคลาภในการลงทุน

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ ด้วยความขยันหมั่นเพียรจะช่วยส่งเสริมให้หน้าที่การงานมั่นคง แต่หากปล่อยวางและเกียจคร้าน จะส่งผลเสียต่อการงานอย่างมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรไปไหว้ขอพรจากหลวงปู่ทวดด้วยดอกบัวสีขาว 4 ดอก เพื่อเสริมดวงชะตาเพื่อให้หน้าที่การงานรุ่งโรจน์และประสบผลสำเร็จ

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ ควรมีสติและใจเย็นให้มาก ไม่ควรกระทำการใดๆ โดยวู่วามเด็ดขาด เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทจนเป็นคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ หรือช่วยมูลนิธิกู้ภัย เพื่อเสริมดวงชะตาให้ลดทอนเคราะห์ร้ายและความวุ่นวาย

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ ควรทำตัวให้ร่าเริงแจ่มใส โดยเฉพาะด้านความคิดที่อาจจะได้ทำงานใหม่ หากคิดมากนอนพักผ่อนไม่เพียงพอจะส่งผลเสียอย่างมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหมั่นรักษาความสะอาด และใช้เฟอร์นิเจอร์สีฟ้าบริเวณทิศเหนือของบ้าน เพื่อเสริมดวงชะตาด้านในสติปัญญาและโอกาสที่ดี

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุล ควรทำงานเป็นทีม จะช่วยให้ประสบผลสำเร็จอย่างดี แต่หากทำงานแบบแย่งชิงผลงาน หรือเกี่ยงงานกัน จะส่งผลร้ายอย่างมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรตั้งบูชากราบไหว้เจ้าพ่อกวนอูทรงม้าบริเวณทิศตะวันออกของบ้าน เพื่อเสริมดวงชะตาให้ประสบผลสำเร็จในการทำงานและธุรกิจ

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก ควรมีความอดทนอดกลั้นให้มาก ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคเป็นอันขาด สิ่งที่กระทำอยู่ในเวลานี้กำลังจะสำเร็จ อย่าเพิ่งเลิกกลางคัน

เคล็ดลับเสริมดวง ควรแขวนกระดิ่งโลหะ หรือโมบายท่อโลหะ 6 แท่ง ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน เพื่อเสริมดวงชะตาให้หน้าที่การงานดีและมีคนอุปถัมภ์

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ชาวราศีธนู ควรระมัดระวังตัวให้มาก ไม่หลงเชื่อคนอื่นง่ายเกินไป อาจจะเกิดการหลอกลวง หรือการทรยศหักหลัง ทำให้ต้องรับเคราะห์แทนคนอื่น

เคล็ดลับเสริมดวง ควรจะไปไหว้สักการะเจ้าพ่อศาลหลักเมือง และเติมตะเกียงน้ำมัน เพื่อเสริมดวงชะตาให้ลดทอนความเสียหาย และคดีความข้อพิพาท

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร ควรปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมและคนรอบด้าน จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น แต่หากทำตัวขวางโลกมากเกินไปจะทำให้มีอุปสรรคอย่างมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า และทำบุญบริจาคน้ำดื่ม เพื่อเสริมดวงชะตาให้เกิดความราบรื่นและได้รับความร่วมมือที่ดี

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ ควรรู้จักผูกมิตรกับคนอื่นไว้บ้างจะได้รับการช่วยเหลือเวลาลำบาก แต่หากเห็นแก่ตัวจนเกินไปจะไม่มีคนให้การช่วยเหลือเหลียวแลเลย

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กและสตรี โดยเฉพาะคนชราที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีเสน่ห์เป็นที่ชื่นชอบและคนให้ความช่วยเหลือ

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ชาวราศีมีน ควรยึดมั่นในหลักการความถูกต้องและเที่ยงตรง ไม่ควรกระทำการใดๆ ที่สุ่มเสี่ยงผิดกฎหมาย ระวังมีปัญหากับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า

เคล็ดลับเสริมดวง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากองค์ตั่วเหล่าเอี๊ย หรือเจ้าพ่อเสือ เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีอำนาจบารมี ความน่าเชื่อถือ และคนเคารพยำเกรง