สุดปัง เผย 4 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2565 ดวงการงานรุ่งโรจน์

ในเดือนพฤศจิกายน 2565 ดวงการงานพุ่ง 4 ราศี ดวงดีสุดจึ้ง ประสบความสำเร็จเกินคาด ได้ปรับตำแหน่งมีความก้าวหน้ากว่าคนอื่น ทำงานออนไลน์ก็รุ่ง มาลุ้นกันว่าจะมีราศีของคุณหรือเปล่า

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ดวงการงานชาวราศีกรกฎ มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น ดีมากน้อยแล้วแต่คน อาจปรับสมดุลอยู่ที่เดิม หรือหาที่ใหม่ที่ก้าวหน้าเร็วกว่าก็ได้ มีสัญชาตญาณที่ดีนำมาใช้ได้ มีการเริ่มสิ่งใหม่ งานใหม่ เปิดกิจการเอง อนาคตพบความสำเร็จถ้าสู้ไม่ถอย เด่นดีในงานเกี่ยวกับการเดินทาง ต่างประเทศ สื่อสาร ขนส่ง เคมี ของผสม การควบรวม

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ดวงการงานชาวราศีกันย์ งานเกี่ยวกับต่างประเทศดีมาก อาทิ ได้งาน ขยายสาขาไปต่างประเทศ งานออนไลน์รุ่ง ได้ตำแหน่งดี มีชื่อเสียง ฯลฯ ถ้าการทำงานมีปัญหา ลองแยกแยะจะพบทางออก และรู้ว่าเราสามารถควบคุมได้มากกว่าที่คิด อาจเริ่มมองหางาน หรือตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม และมีแนวโน้มว่าจะพบสิ่งใหม่ที่ดีด้วย จงร่าเริง แสดงความสามารถ จะช่วยเพิ่มโชค ระวังคนอิจฉา ความโลภ เหลิง

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ดวงการงานชาวราศีธนู การงานมั่นคง ราบรื่น ทำงานดี ประณีต ซึ่งควรเน้นส่งให้ครบทันเวลาด้วย จะได้รับความชื่นชมในความขยันทุ่มเท ชื่นชอบในอัธยาศัยที่ดี มีเสน่ห์ จะได้งานที่ชอบ หรือกำลังมุ่งหางานในฝัน มีการเดินทางใกล้ๆ ไม่ควรเอื่อยเฉื่อยเกินไป จะก้าวหน้าถ้าใช้สัญชาตญาณ การหยั่งรู้มาทำ, นำเสนอผลงาน และขับเคลื่อนงานที่รับผิดชอบ

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ดวงการงานชาวราศีมีน การงานไปได้ดี โครงการปิดจ๊อบ ได้โครงการใหม่ อาจเป็นโครงการใหญ่ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ ออนไลน์จะรุ่งเรือง ขยายได้ มีเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้ตำแหน่งงานดี ธุรกิจทำกำไร ชนะคู่แข่ง มีโชคช่วย อาจได้ย้ายสาขา ที่อยู่ เปลี่ยนงาน ควรศึกษามากขึ้น ได้งานดี สิ่งแวดล้อมดี ไม่ค่อยมีอุปสรรค เป็นช่วงราบรื่น สิ่งที่รอมานานจะสำเร็จ