เช็กดวงการเงิน 4 ราศีลุ้นรับโชคในเดือนพฤศจิกายน 2565

นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว แล้วเมื่อไหร่จะมีเงินสักที รอมานานเป็นปี..เงินยังก็ไม่ไหลเข้ามา มาเช็กดวงกันสักหน่อยว่าในเดือนพฤศจิกายนนี้ คนดวงปังเรื่องการเงินจะเป็นราศีเราไหม อย่ารอช้ารีบเช็ก

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมษ เงินมา เงินดี เงินมีไม่ขาดสายเพราะฝีมือดี ขยัน, ได้ข้อเสนอ, กู้ยืมผ่าน มีผู้สนับสนุน ชื่อเสียงสร้างเงิน ได้เงินฟลุก มีโชคช่วยโชคดี ได้บ้าน จ่ายซ่อมสร้างบ้าน จะวางแผนเรื่องฐานะการเงิน การซื้อบ้าน บ้านให้โชค การเงินขาขึ้น

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ การเงินดี สมหวัง มีพอกินพอใช้ ถ้าขยัน ไม่ฟุ่มเฟือยจะมั่นคง ใช้เงินเก่งเพราะอดใจไม่ไหวกับของที่ชอบ แต่ก็มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ไม่อับจนเพราะมีคนช่วยเหลือ บางคนอาจได้ขึ้นเงินเดือน มีกำไรจากการเสี่ยง สัญญาใหม่จากช่องทางที่ซ่อนอยู่

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมถุน การเงินขาเข้าดี เพราะมีความสามารถสูงทำให้มีรายได้ดี การเงินที่มั่นคงทำให้มั่นใจ ควรระวังการจ่ายเกินรายรับ ซื้อของที่ไม่จำเป็น มีเครดิตดีกู้ยืมง่าย อาจกลายเป็นกับดักการเงินถ้าก่อหนี้เกินตัว ถ้าจัดการดีก็ไม่มีปัญหา ใช้จ่ายด้วยเงินเย็นจะปลอดภัย ระวังการถูกฟ้อง ถูกโกง อย่าค้ำประกัน ระวังหุ้นติดดอยต้องดูแลใกล้ชิด จะได้เงินที่คาดหวังไว้

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ การเงินดี หาเงินเก่งแบบวิ่งสู้ฟัด ต้องรู้ระบบเงินเราชัดเจน จัดสรรเป็นจะดีมั่นคง แต่มักอดใจยาก ทุ่มเงินกับรถ ยานพาหนะที่ชอบ ระวังก่อหนี้เกินกำลัง จะมีข้อเสนอทางการเงินที่ดูดีเข้ามา มีทั้งดีจริงและหลอก จงรอบคอบ ไม่โลภเกินจริง ระวังการลงทุนที่อ้างกำไรเกินปกติ ไม่ประกันการคืนทุน การแบ่งปันด้วยจิตกุศลจะเข้ากฎการดึงดูดความมั่งคั่งกลับมา

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ดวงการเงินชาวราศีสิงห์ มีเงินออม หรือรายได้อยู่ ถึงเวลาจัดการ สะสาง ปกป้องสถานะการเงิน เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง มีแหล่งทำเงินใหม่ หาได้จากงาน, การลงทุน, ขายของที่ไม่มีประโยชน์แล้ว มีจ่ายเงินเพื่อคนสำคัญ หรือเกิดเหตุสำคัญ การวางแผนการเงินใหม่จะส่งผลดี มีวิธีระดมทุน เหมาะกับการต่อรองขอผลตอบแทนเพิ่ม

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกันย์ มีการเปลี่ยนแปลง รายได้ค่อยๆ ดีขึ้น อดทนแล้วจะสำเร็จ ปัญหาค่อยๆ ลดลง เงินอาจมาช้าแต่มา มีภาระที่ต้องจ่าย ถ้ามีเงินสำรองจะผ่านได้ชิลๆ มักหมายถึงเงินผ่อนเป็นงวดๆ ทั้งรับและจ่าย บริหารดีๆ จะลุล่วง ภาพใหญ่จะดีขึ้น ดังนั้นไม่ต้องใส่ใจกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดวงการเงินชาวราศีตุล มีไอเดียดีในการหาเงิน ได้เงินง่าย ได้เงินจากความรัก ของชอบ จินตนาการ และจ่ายเงินให้คนที่รัก ของที่ใฝ่ฝัน มีโชคลาภ ได้เงิน หรือสิ่งของ มีเงินออม ที่ต้องใส่ใจคือการจัดระเบียบการเงินไม่ให้ยุ่งเหยิง ให้มีสมดุล ระวังใช้เงินส่วนงาน, ธุรกิจไปกับเรื่องส่วนตัว การเสียโอกาสพัฒนาลงทุนเงินให้งอกเงย

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ดวงการเงินชาวราศีพิจิก มีรายได้ดีจากฝีมือตนเอง การทำงานหนัก มีเงินเก็บ มีทรัพย์สิน พร้อมลงทุน รับดอกผล กำไรงาม มีโชคดี อาจรวยแล้ว หรือกำลังจะรวย ใช้เงินเปย์ตัวเอง ได้เงินหลายทาง ได้ผลตอบแทนนอกจากเงิน สิ่งมีค่าอาจไม่ใช่เงินเท่านั้น คุณค่าทางใจก็สำคัญ เป็นดวงอธิษฐานขอพร อย่าลืมขอบคุณในสิ่งดีที่ได้รับ

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ดวงการเงินชาวราศีธนู เงินดี มีโชค มีช่องทาง มีโอกาสงามๆ มีรายได้ดี ถ้าเร่งขยันจะรวยได้ไม่ยาก เงินเข้าตลอด ได้เงินเพิ่มเป็นเท่าๆ ลงทุนได้ดี แต่ควรใช้สติปัญญาควบคุมให้ดี เพราะมันอาจชวนให้ถลำลึก ก่อหนี้ ดึงให้ทุ่มเงินจนหมด อย่าเก็งกำไรแบบโลภในสิ่งที่ไม่มีเหตุผล ควรดูแลระบบบัญชีให้ดี เตือนตนเองว่าขึ้นได้ก็ลงได้เสมอ เน้นรวยอย่างปลอดภัย เน้นเก็บออมให้มั่นคง ได้เงินจากความรู้ ระบบ ลิขสิทธิ์ อสังหาฯ มรดก

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงินชาวราศีมังกร มีกระแสเงินสดที่ดี เพราะหาเงินเก่ง มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่มีภาระเยอะเพราะความใจดี ใจใหญ่ ชอบดูแล ช่วงนี้ต้องระวังความเสี่ยง สัจธรรมคือไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างมาเร็วมาก ถ้าพบปัญหา การลงมือแก้ไขทันทีจะช่วยได้ ควรรู้ระบบเงินในมืออย่างชัดเจน หากูรูแนะนำ มีแผนสำรอง มีเงินสำรอง ติดตามข่าว จะมั่งคั่งมั่นคงได้ยาวๆ

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์ แนวโน้มดี เงินไหลเข้าคล่อง ได้เงินอย่างง่ายๆ ฟลุกๆ อาจได้ผลตอบแทน หรือของฝากเป็นสิ่งของมีมูลค่า หรือมีค่าทางใจ ได้บ้าน รถ มีโชค สิ่งที่ฝันเป็นจริง ลองแสดงความปรารถนา อาจจะมอบสิ่งของเงินทองให้บุคคลเพราะความรักชอบ ซื้อของที่ชอบ อาจได้โอกาสทางการเงินที่ไม่คาดคิด เช่น ได้วงเงินกู้, รีไฟแนนซ์บ้าน ฯลฯ

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ดวงการเงินชาวราศีมีน การเงินดี ได้เงินอย่างไม่คาดคิด ใช้เงินเก่ง แต่ไม่ขาดมือ มีคนอุปถัมภ์ ได้เงินลับๆ เงินจากเสน่หา ถ้าเอ่ยปากอาจได้เงินเพิ่มขึ้น แต่บางกรณีก็มีข้อแลกเปลี่ยน ได้เงินจากจินตนาการ ความเชื่อ เพ้อฝัน ระวังคนไม่ซื่อสัตย์ ควรจัดการเงินเอง ได้โชคลาภที่ส่งผ่านคนอื่นมา เงินขึ้นอยู่กับความขยัน ขยันมากได้มาก