แม่น! ราศีไหนช่วงนี้ระวังสัดส่วน น้ำหนักทะยาน จนโดนแซวว่ามีน้อง

ราศีมังกร ผู้เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การงาน : ยังคงใช้ชีวิตมีแต่เรื่องงานกับเงินเรียกว่าต้องขยันหาเงินหาทำงานอะไรเพิ่มเติมตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดีทุกเรื่องไปเพราะมีความตั้งใจและความมุ่งมั่นเพียรพยายาม จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หัวหน้างานผลักดันให้เราไปรับตำแหน่งที่สูงกว่าโดยมีเขาเป็นผู้บังคับบัญชาอีกที

การเงิน : ทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดในช่วงนี้เรียกว่าไม่ให้ผิดพลาดเลยสักบาท รวมถึงกำลังได้เงินจากการแบ่งผลกำไรบางสิ่งบางอย่างที่ทำมาจากต้นปีแต่ได้รับก่อนกำหนดสำหรับบางคน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จเซเว่นรีบไปซื้อของเลย

การเรียน : มุ่งมั่นเพียรพยายามเต็มที่ในการเรียนรู้ทุกอย่างให้ชำนาญเพื่อวันข้างหน้า

ความรัก : ไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้มีโอกาสติดภารกิจการงานทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วชีวิตอยู่กับความรับผิดชอบของแต่ละคนกันทั้งนั้น คนโสดอาจจะพบรักที่ทำงานได้แต่จะรักจะชอบหรือเปล่านั้นขึ้นอยู่กับวันเวลาอีกที

สุขภาพ : ทำแต่งานตื่นไว โดยมีเวลาพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ

ราศีกุมภ์ ผู้เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

การงาน : สัปดาห์นี้เวลาจะทำเรื่องของการงานขอให้เกี่ยวข้องกับออนไลน์รวมถึงการพูดกันคุยการติดต่อลูกค้าจะมีรายได้ดี รวมถึงเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็ได้จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะสมหวัง

การเงิน : จะมีโชคจากการติดต่อพูดคุยหรือปากนำโชคนั่นเองรวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งสัปดาห์ แบบบ่อยบ่อยหรือแบบมีเสน่หา ใครบางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 14

การเรียน : หรือใครอยากเรียนต่อช่วงนี้จะเปิดโอกาสมีดวงให้เกี่ยวข้องกับการศึกษาไม่ว่าจะระยะสั้นระยะยาวก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก : พูดคุยติดต่อที่เจรจากับใครก็มักจะมารักมาชอบหรือหลงใหล โดยเฉพาะขวัญใจเด็กเด็กเพราะคนที่เข้ามาชอบช่วงนี้อายุน้อยกว่าเราทั้งสิ้น คนโสดไม่ไร้คู่แล้วช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเหมือนกันเพราะช่วงนี้อาจจะหลายใจ

สุขภาพ : น้ำหนักขึ้นหิวง่ายเห็นอะไรก็อยากกินอยากทานหรือว่าแพ้ท้องนะ

ราศีมีน ผู้เกิดวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน : มีความสุขกับการทำงานไปเที่ยวไปเพราะว่าต้องการความสุขควบคู่กับการทำงาน รวมถึงทำสิ่งใดต้องมีหุ้นส่วนคอยช่วยเหลือจึงจะดี การงานจึงมักจะมองหาเพื่อนฝูงลูกค้าเก่าๆ ที่เคยสนับสนุนกันมา หากใครอยากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในช่วงนี้ลองมองหาคนรู้จักเพื่อนสนิทจะช่วยเหลือได้

การเงิน : ใช้ซื้อความสุขตลอดช่วงนี้ข้าวของดูหนังฟังเพลงรวมอาหารที่อร่อยให้กับคนในครอบครัวหรือพากัน Shopping มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จค่าน้ำ ค่าไฟจะให้โชคดี

การเรียน : ยังคงที่จะสู้พรากเพียรเรียนรู้ในวิชาความรู้ที่ชอบและจะทำได้ดี

ความรัก : คนโสดพบรักแน่นอนไปที่ทำงานรวมถึงการสนิทสนมอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางโครงการซื้อตั๋วทริปทัวร์ล่วงหน้าไปยังสถานที่สวยงามมีความสุขอุดมสมบูรณ์ค้างคืนสบายใจ

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงการทานยาแก้ปวด

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม

การงาน : ต้องอดทนหน่อยเพราะมีความรู้สึกเบื่อการงานในสิ่งที่ทำอยู่มากๆ ผู้หลักผู้ใหญ่มักจะกดดันหรือบังคับให้เราไปทำในสิ่งที่ไม่ชอบ บางคนเลือกที่จะออกรวมถึงย้ายแผนก รวมถึงการพักผ่อนลาพักร้อนไปเที่ยวดีกว่า

การเงิน : มักเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการใช้จ่ายอะไรแบบซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเอง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

การเรียน : ทำตัวเองให้ต้องเก่ง ต้องรู้อยู่ตลอดเวลา ไม่ให้ตัวเองตกหล่นการเรียนเลยเก็บหมดทุกวิชา

ความรัก : มักมีคนอายุมากกว่าตัวเราเข้ามารักมาชอบ ห่างกันหลายรอบรวมถึงอายุเยอะหรือคนแก่นั่นเองช่วงนี้คนโสดมีสิทธิ์พบเจอคนรัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงจากเรื่องไร้สาระรวมถึงเรื่องเก่าๆ ที่นำมาทะเลาะกันอีกแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ขับรถรวมถึงใช้ท้องถนนอะไรต้องระมัดระวังมีเรื่องเจ็บตัวถึงเลือดตกยางออกได้หากใช้ชีวิตประมาท

ราศีพฤษภ ผู้เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

การงาน : จะได้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน คำสั่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนเกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารหมดลง ต้องเดินเรื่องติดต่อเอกสารการงานใหม่ ได้เดินทางไปสถานที่ราชการ

การเงิน : ใช้จ่ายเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่าง การรู้จักค่าของการเงินก็ต่อเมื่อใช้จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังหาได้อยู่ดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าสุด

การเรียน : ตั้งใจเรียนสักนิดเพราะที่ผ่านมาปล่อยปละละเลยมาตลอดถึงเวลาที่จะต้องเอาจริงเอาจังกับการเรียนแล้ว

ความรัก : การมีปากเสียงเพราะความคิดมาก แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันอยู่ เหนื่อยใจเพราะขี้ระแวง ต้องหาเวลาไปทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลมีความสนิทสนมใช้เวลาสักระยะมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ : ต้องเอาใจเกี่ยวข้องกับการพักผ่อน ไมเกรนปวดหัว การทานยาหาหมอหรือใครบางคนกำลังรอการผ่าตัด การทำบุญกับโลงศพ

ราศีเมถุน ผู้เกิดวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

การงาน : จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือโครงการใหญ่ๆ ได้รับการอนุมัติ จะมีตำแหน่งสำคัญ และมีชื่อเสียงมีคนพูดถึงอยู่ตลอด เลขออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล คิดสิ่งใดสมหวัง

การเงิน : ดวงดีมากมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า หรือคนที่เสี่ยงโชคได้รับรางวัลใหญ่ ตัวเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์จะให้โชคดีตลอดทุกวัน

การเรียน : เลือกที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ และทำอะไรที่ดีเพื่ออนาคตจะได้มั่นคง

ความรัก : มีความมั่นคง จริงใจกับครอบครัว มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ : คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ได้ทำบุญโดยไม่ได้คาดคิด หรือมีคนนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของมงคลมาให้

ราศีกรกฎ ผู้เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม

การงาน : มีงานเข้ามาตลอด โดยเฉพาะลูกค้าเก่าหรือใหม่ มีกัลยาณมิตรพามาอุดหนุน คนที่คาดหวังตำแหน่งอะไรจะมีคนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ โชคดีมีงานใหญ่รออยู่

การเงิน : ดวงดีเป็นพิเศษ ซื้อขายแลกเปลี่ยนชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มีกำไรตลอด จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์

การเรียน : มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรที่อยากจะเรียนมานานแล้วถึงเวลาก็มาเองโดยที่ไม่ได้ไปไขว่คว้าแต่มีคนจะนำมาให้เอง

ความรัก : มีความสุขเอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษ ใครมีปัญหาก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกคน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักและมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ : แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยออกค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา

ราศีสิงห์ ผู้เกิดวันที่ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

การงาน : มีความขยันและรอบคอบ ในการทำทุกสิ่งทุกอย่าง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ช่วงกลางวันไปถึงมืดเย็นงานเยอะมากเกือบจะทุกๆ วันเลย หรือได้รับมอบหมายสิ่งสำคัญ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้ว ได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีความอุดมสมบูรณ์ และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน : ความรู้อยู่รอบๆ ตัวตลอดแค่ขอให้ตั้งใจเรียนตลอดจะได้ดีเพราะปัญญาดีแต่บางครั้งเลือกที่จะไม่สนใจ

ความรัก : มีความสุขมาก การได้รับความรักการช่วยเหลือจากคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ การเดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยทานพร้อม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนและกลับมาพบเจอกันอีกครั้งเกิดเป็นความรักความพึงพอใจต่อกัน

สุขภาพ : ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด แม้กระทั่งอาหารยังเลือกที่จะทาน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

ราศีกันย์ ผู้เกิดวันที่ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม

การงาน : สัปดาห์นี้มุ่งมั่นต้องการหาเงินหาทองเรียกว่าทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบอะไรที่ได้เงินรวมถึงมีรายได้จะมากจะน้อยก็ขอให้ทำ บางครั้งมีงานฟรีงานแต๊งกิ้วก็ต้องยอมเพื่อแลกมาในเรื่องของชื่อเสียงหรือบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องการ ต้องอดทนทุกเรื่อง

การเงิน : ยังโชคดีที่มีเรื่องของการเสี่ยงโชคได้ โชคลาภ รวมถึงการพนันหรือได้อะไรแบบฟลุกๆ ได้เลยช่วงนี้ มีความดวงดีกับใบบิลใบเสร็จตามร้านในเซเว่น

การเรียน : ยังคงมุ่งหน้าที่จะเรียนรู้อะไรที่ยากๆ แต่จะทำให้ได้ เพราะจะได้นำคนอื่นๆ ให้ได้ แต่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรือคิดร้ายใครๆ แต่เพื่อให้ตัวเราเก่งเท่านั้นเอง

ความรัก : มีเสน่ห์แรงมักจะมีคนเข้ามารักมาชอบเยอะหรือมีแฟนคลับมีความสนุกสนานสนิทสนมแบบเร็วไว รวมถึงได้เสียเก็บเสื้อผ้าตามกันเลยสำหรับคนโสด

สุขภาพ : ต้องเอาใจใส่สำหรับคนที่มีโรคจากกรรมพันธุ์ประเภทเบาหวาน อาจจะต้องทานยาหาหมอรวมถึงการควบคุมน้ำหนักควบคุมน้ำตาลให้ขึ้นให้ลงพอประมาณแต่ไม่อันตรายมากมาย

ราศีตุล ผู้เกิดวันที่ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

การงาน : สัปดาห์นี้จะดวงดีมากติดต่อกันงานอะไร ก็มักจะได้ดีรวมถึงจะมีคนมาติดพันได้ด้วยไปคุยไปทำงานกลับได้แฟนได้คนรักมาสั่งงาน รวมถึงใครบางคนมีอะไรกับลูกค้าช่วงนี้ต้องระวังสักนิดนะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน โดยเฉพาะคนที่มีแฟนมีคู่แล้ว การงานอาจจะมีเรื่องต้องไปวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่รวมถึงทำอะไรเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะได้

การเงิน : ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับการค้าขายช่วงนี้จะมีลูกค้ามาเหมาหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนจ่ายเงินล่วงหน้าหรือใครที่ชอบเสี่ยงโชคการพนันช่วงนี้จะมีดวง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรเครดิตหรือเลขบัญชีธนาคาร

การเรียน : มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ให้ได้ความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : มีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บกับคนมีฐานะ หรือแม้กระทั่งตกเป็นเมียน้อยเป็นภรรยาลับๆ ของใคร จากดวงแล้วอาจจะบอกได้เลยว่าคงเต็มใจด้วยซ้ำเพราะรวยมีเงิน สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องระวังสักนิดเพราะมีมือที่สามมาในช่วงนี้ไม่เขาก็เรา วิธีแก้ไขแก้เคล็ดด้วยการพากันไปทำบุญหรือเจอกันอยู่ด้วยกันตลอดทุกที่จะลดปัญหาได้

สุขภาพ : อยากทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามบนเรือนร่างของตนเองหรือทำศัลยกรรม รวมถึงใครบางคนอาจตั้งครรภ์มีท้อง

ราศีพิจิก ผู้เกิดวันที่ 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

การงาน : มีความทะเยอทะยานและอยากจะทำอะไรแบบมีความมุ่งมั่นโดยเฉพาะในเรื่องของการงานช่วงนี้จึงมีเรื่องของการเรียนรู้หรือสิ่งที่อยากจะทำหลายๆ อย่างเต็มไปหมด

การเงิน : มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน ใช้เงินเยอะซื้อกับสิ่งที่มีคนอยากลงทุน ใบบิล บัตรคิว ใบเสร็จร้านอาหารจะมีค่ากับเลขใบบิลพารวย

การเรียน : มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรแบบถูกบังคับให้ไปเรียนจากผู้ปกครองหรือผู้บังคับบัญชา

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินการทองที่ดีมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยกันและกันมีเรื่องทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยกันและกัน

สุขภาพ : อยากสวยอยากรวยอยากได้กิเลสล้วนๆ ให้เข้าวัดทำบุญบ้างเพื่อระงับกิเลส

ราศีธนู ผู้เกิดวันที่ 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

การงาน : สัปดาห์ที่ต้องระวังถูกเอาเปรียบเรื่องเกี่ยวข้องกับการงานหรือการเงินในช่วงนี้มากๆ ห้ามค้ำประกันใครมักจะมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวเอง มีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเพราะว่ามักจะมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดต้องพึ่งอาศัยการทำบุญแล้วในช่วงนี้

การเงิน : เสียเงินโดยใช่เรื่องคนอื่นนำความเดือดร้อนมาให้รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินพอไม่ให้ก็มีปากมีเสียงหรือนำเรื่องที่ไม่ดีของเรามาพูดในเรื่องเสียๆ หายๆ แต่พอที่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

การเรียน : การเรียนที่ติดขัดกับปัญหาหลายๆ อย่างที่จะต้องรอซ่อม และแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปให้ได้

ความรัก : ระวังในช่วงนี้มักอยากตกที่นั่งลำบากในเรื่องของความรักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของของแล้วรวมถึงชู้สาวทำให้ถูกติฉินนินทาได้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรระมัดระวัง

สุขภาพ : ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอและคนที่กินเก่งต้องระวังท้องเสียท้องผูก