เตรียมตัวรวย 3 ราศี มีเกณฑ์รับโชคใหญ่จากความฝัน

ที่จะทำให้เรามีโชคลาภเข้ามา ความฝันนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่คนมักนำมาตีความ ว่าตัวเองจะมีโชคมากน้อยแค่ไหน หรือตัวเลขอะไรที่ซื้อแล้วมีโอกาสถูกรางวัลเยอะ วันนี้จะมาเผย 3 ราศี จะฝันดี มีโชคก้อนโตเข้ามา

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ การเงินดี ควรใส่ใจปัจจุบันกับอนาคต อย่าเสียเวลากับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว แต่ถ้าจะหารายได้ หรือรายได้พิเศษ จะได้จากงานเก่ามาปัดฝุ่น หรือจากคนเคยรู้จัก ที่ทำงานเก่า งานลักษณะที่เคยทำ ได้เงินที่เป็นผลพวงจากสิ่งที่ทำในอดีต ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนที่ผูกพันกัน มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า แฟนเก่า มีบ้านเป็นทรัพย์สิน ได้โชคลาภไม่คาดหมาย จากความฝัน

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดวงการเงิน การเงินหาได้เยอะ ใช้ก็เยอะ กว่าจะได้เงินก็เหนื่อยมิใช่น้อย ดวงนี้เงินอาจขึ้นๆ ลงๆ ตามช่องทางและแรงขยัน เอาตัวรอดได้พอใกล้ขาดมือ มักมีคนช่วย โชคช่วย บุญช่วย มีใช้เงินกับเดินทาง ท่องเที่ยว สนุกสนาน ความรัก ซื้อรถ ระวังทุ่มเทกับของชอบไม่ทันรู้ตัว จนเงินตึงหรือหมดกระเป๋า ถ้าเก็บเงินอยู่ บริหารได้จะมีฐานะดีขึ้นๆ การเสี่ยง ลงทุน ต้องรอบคอบ มีได้/เสีย โชคลาภมาจากเด็ก ลูกหลาน รถ สุนัข ความฝัน

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ดวงการเงิน การเงินจะดีขึ้น ปัญหาถูกแก้ไขไปทีละส่วน มีโอกาสดีๆ หลายตัวเลือกมาถึงมือ เวลาดีมีจำกัดรีบเลือกรีบลงมือทำ ความสำเร็จและเงินรออยู่ มีโชคหนุนช่วย ทำอะไรก็สำเร็จ บางคนแต้มบุญดีเงินอาจปังเว่อร์เกินคาด การคิดบวกจะดึงดูดสิ่งดีเข้ามา การขอกู้ยืมมีโอกาสผ่านสูง อย่าล่าช้า มีโอกาสได้โชคลาภจากเด็ก ความฝัน