ห้ามท้อ 4 ราศี ดวงการงานเหนื่อยคูณสอง แต่ผลตอบแทนคุ้มค่า

เดือนนี้ 4 ราศี ดวงการงานพุ่งแรง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยและบทพิสูจน์ มาดูกันว่าจะใช่ราศีของคุณหรือไม่

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการงานชาวราศีพฤษภ มีหน้าที่ความรับผิดชอบสูง อาจได้รับงานใหญ่ มีอำนาจในมือสูง มีเรื่องให้ตัดสินใจ การต่อสู้ช่วงชิง ถึงมีคู่แข่งก็เอาชนะได้ มีกำลังใจและปัญญาดี แต่สิ่งเหล่านี้ก็กลายเป็นผลงาน บางคนได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่งสูงขึ้น บางคนอาจพบผู้ชายผู้มีอำนาจที่เข้มงวด ควรผูกมิตรไว้ จะดีต่ออนาคต คนหางานควรสร้างความประทับใจ

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงานชาวราศีเมถุน การงานดี มีลูกค้าตลอด รายได้ดี ทำอะไรได้เงินได้ทอง มาเรื่อยๆ หลายงานทำงานน้อยได้ผลตอบแทนสูง ได้งานเพราะฝีมือ ขยันใส่ใจรับผิดชอบทำผลงานให้ดี จะมีคนมาเสนองานให้ ปรับตำแหน่งขึ้น ก้าวหน้า มีผู้สนับสนุน เครดิตดี ระวังการรับงานเกินกำลัง อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องงาน มีสติไว้ คนหางานจะได้งาน ส่งโปรไฟล์ไป พบสิ่งที่มองหา

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงานชาวราศีกรกฎ การงานดี มั่นคง ทำงานหนัก ทุ่มเททำให้งานสำเร็จ ได้รับรางวัลจากผลงาน บางคนมีผลงานดีกว่าตำแหน่ง ก็ถึงเวลาก้าวหน้า เลื่อนขั้นตำแหน่ง หรือเริ่มมองหาที่ที่คุณสามารถเติบโตได้ หรืองานที่มีผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับศักยภาพของคุณ แต่ควรวางแผนให้ดี ระวังการว่างงานโดยไม่จำเป็น เพศตรงข้ามจะเข้ากับคุณได้ดี

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงานชาวราศีกุมภ์ ความสำเร็จจะมาด้วยแรงกายแรงใจที่ไม่ย่อท้อ จะได้รับโอกาส ได้ช่องทาง ได้งาน ในการแข่งขัน ช่วงชิง ประกวดราคา สอบ การต่อสู้เต็มที่ จะชนะแม้พบคู่แข่งที่เก่งมาก ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง งานที่ต้องลงมือทำเอง งานที่ไม่อยู่ติดที่