3 ราศี ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากอยู่กับสิ่งเดิมมีแต่พัง

เผยดวง 3 ราศีเดือนมิถุนายน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี แต่ต้องลุกมาขยับขยายจากสิ่งที่เคยทำ หากยังคงทำสิ่งเดิมแต่ไม่รุ่ง จะติดขัด ให้เดินทางไกล หรือลองนำงานไปทำนอกสถานที่ ดวงดาวจะลดความแรงได้

ราศีกุมภ์

มีสิทธิ์เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนงาน ต้องมีมูฟเมนต์ และเปลี่ยนบ้างเหมือนกับราศีมังกร ถ้าคุณอยากเปลี่ยนงานให้เปลี่ยนเลย หาลู่ทาง ระวังการมีปัญหากับเพื่อนรอบตัว เพื่อนบ้าน คุณจะเบื่อเซ็งกับการงาน ถ้าคุณอยู่กับสิ่งเดิม เข้ามุมเสื่อม อ่อนแรง หมดกำลัง ให้คุณลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีสัน เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต คุณจะเจอสภาพใหม่ๆ

ราศีพฤษภ

คุณจะต้องคิดใหม่ ทำใหม่ เปลี่ยนแปลง ถ้าทำงานเดิมและยังทำอยู่จะหมดอายุไข ต้องลุกมาเปลี่ยนแปลง ขอให้ลองคิดใหม่ ลองเริ่มต้นในสิ่งที่หวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี

คนตกงานมีเกณฑ์ได้งาน เริ่มงานใหม่จะดี ควรเลิกงานเก่า หรือหากทำงานเดิมควรแปรเปลี่ยนหน้าที่ สิ่งใดที่ดี ทำดีต่อไป จะประสบความสำเร็จมาก ถ้าเปิดตัวธุรกิจของตัวเองยิ่งดี

ราศีพิจิก

ต้องคิดใหม่ทำใหม่บุกเบิกอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้จะมีสภาพเบื่อเซ็ง ต้องเดินทางโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน จะเปลี่ยนชีวิตได้ดี มีโอกาสได้เงินจากการค้าแต่ชีวิตจะมีการแข่งขัน จะได้เงินจากการสู้ ลุกลุยแล้วดี เดือน เม.ย. 67 เป็นต้นไปมีโอกาสรวย ฟันธง