5 นักษัตร เดือนกรกฎาคม สะดุด เข้าสู่เดือนโหด เสี่ยงไปมีแต่เสียมากกว่าได้

ดูดวง 5 นักษัตร ที่เข้าเดือนกรกฎาคม แล้วต้องระวัง ชีวิตที่เคยดีในเดือนมิถุนายน มันจะเคลื่อนหายไปแล้ว อาจารย์สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ซินแสโหงวเฮ้งเบอร์ต้นๆ ของไทย เผยเคล็ดขอให้คุณตั้งสติให้ดี ใช้วันดีค่อยๆ ไปทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ถ้าคุณวู่วามมิเช่นนั้น อาจจะมีแต่เรื่องเสียใจ 

ปีชวด

ในเดือน ก.ค.นี้ เป็นเดือนที่โหดสำหรับชาวปีชวดหลายๆ ท่านโดยเฉพาะคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเรื่องงาน สุขภาพ การเงิน และเรื่องส่วนตัว ส่วนคุณผู้ชายนั้น ปัญหาก็ไม่ได้น้อยไปกว่ากัน ประกอบกับอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้าย ซึ่งในอาทิตย์ต่อไปก็ยังคงอยู่ในเดือนที่ไม่เกื้อหนุน และพื้นฐานเดือนไม่ดีสำหรับผู้ชาย จึงควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เรื่องสำคัญต่างๆ ที่ไม่ควรละเลยเรื่องละเอียด เล็กๆ น้อยๆ และขอให้ใช้วันดีในการเตรียมแผนสำหรับรอบเดือนใหม่

ปีขาล

ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน ชาวปีขาลหลายท่านพอโล่งอกโล่งใจไปบ้าง ปัญหาที่มีก็คลี่คลาย ความวุ่นวายก็เกิดสงบ การงานสะดุดแต่ผ่านไปได้ด้วยดี จึงขอเตือนไว้สักนิดว่า ตั้งแต่อาทิตย์ต่อไป จะไม่ได้ผ่านง่ายๆ แล้วโดยเฉพาะคุณผู้ชาย จึงขอให้รู้จังหวะตนเอง ใช้วันดีในการลุย ใช้วันแย่ในการถอยไปตั้งหลัก ให้นึกประสบการณ์ที่ผ่านมา ตัดสินใจแล้วเปลี่ยนแปลงยากสุดท้าย เจ็บทั้งตัวทั้งใจ จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ

ปีมะโรง

ก็ราบรื่นมาเรื่อยๆ ตลอดเกือบทั้งเดือนมิถุนายนของชาวปีมะโรง จะโดนเล็กน้อยก็สำหรับคุณผู้หญิง รอบอาทิตย์นี้เป็นรอบขึ้นเดือนใหม่ที่ยังคงไม่ดีสำหรับผู้หญิง ก็ขอให้อดทนอีกนิดนะคะ พายุผ่านไปก็เหลือแต่ฝนที่โปรยปราย แต่คุณผู้ชายท้องฟ้าแจ่มใส เมฆฝนเริ่มครึ้มมาแต่ไกล จะทำอะไรระวังไว้สักหน่อยนะคะ และคิดว่าสิ่งใดจะเป็นปัญหาก็เลี่ยงเสีย จะเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ยิ่งในวันไม่ดี ทำอะไรก็ไม่ขึ้น มีแต่ขาลง

ปีมะเส็ง

รออีกนิดสำหรับชาวปีมะเส็งที่ผิดหวังมากันหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ปั่นหุ้นกลายเป็นปั่นหัว ขยายธุรกิจกลายเป็นขยายปัญหา เจอเพื่อนใหม่ก็เหมือนไปเจอศัตรูใหม่ พื้นฐานดวงชะตาหนักหนาเลย ดังนั้นขอให้ชาวปีมะเส็งปลุกกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง แต่ขอเตือนสักนิดสำหรับคุณผู้ชาย ตั้งแต่อาทิตย์หน้าไป ระวังปัญหาเล็กๆ ที่จะเข้ามาจุกจิกกวนใจ ต่อเนื่อง

ปีจอ

ก็สุขสันต์มาตลอดในรอบเดือนมิถุนายนที่เป็นเดือนส่งเสริม ส่วนในอาทิตย์หน้าต่อไป ขอให้ชาวปีจอ เตรียมพร้อมตั้งรับศึกต่างๆ พร้อมทั้งปัญหาที่จะมีเข้ามา ทำอะไรนึกถึงตัวเราไว้ก่อน ก่อนที่จะนึกถึงคนอื่น ดั่งที่ว่า เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาดเอาได้ จะทำอะไร อย่าไปคาดหวัง เพราะหวังไว้สูง ตกลงมาก็เจ็บตัวเจ็บใจเปล่าๆ คิดเสียว่า ในเดือนนี้ทำภาระของตนเองไปเรื่อยๆ และใช้วันดี ไม่ดี ในการรุก และการถอยตั้งรับ ไม่ว่าเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน ระวังปัญหาสุขภาพจิต รวมไปถึงการมีปากเสียงกับคนรักบ่อยๆ ด้วย