ดวงการงานดีมาก 3 ราศี อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย สำเร็จสมหวังเกินคาด

เปิดดวงการงาน 3 ราศีโดดเด่นต่อเนื่อง อุปสรรคเริ่มคลี่คลาย ความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ ไม่มีปัญหาติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ในช่วงกลางเดือนนี้คุณก็ยังต้องทำงานอย่างหนักหน่วง โดยที่ผลลัพธ์จากการทำงานก็ยังไม่ปรากฏ ขอให้คุณอดทนอีกสักนิดเพราะสิ่งที่คุณทำไปจะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน เพียงแค่ต้องรอเวลาให้ผลลัพธ์ปรากฏเท่านั้น

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงและการลงทุนยังไม่ปรากฏ

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานจึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ดีแต่ยังไม่มีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน แม้ว่าดวงการงานจะดีแต่ก็ควรจะตั้งใจทำงานและรักษาคุณภาพในการทำงานให้ดี เพราะถ้าไม่ตั้งใจก็มีโอกาสที่โอกาสดีๆหลุดลอยไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน ควรระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่คุณคาดไม่ถึง

ความรัก คนมีคู่หากมีเวลาควรหาโอกาสใกล้ชิดกันบ้าง เพราะความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดมีลุ้นจะได้สละโสดหากลองเปิดโอกาสให้ตนเอง.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน อุปสรรคเริ่มคลี่คลายและความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ เพราะฉะนั้นหากชาวราศีเมถุนคิดฝันอะไรในใจให้รีบทำโดยด่วนเพราะมีโอกาสที่จะสำเร็จสมหวังเกินคาด

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะ ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงยังไม่ปรากฏ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังคงมั่นคง แม้ว่าจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจไขว้เขว คุณและคนรักก็ยังรักกันไม่เปลี่ยนใจ คนโสดมีโอกาสเปลี่ยนสถานะจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ในช่วงกลางเดือนนี้ดวงชะตายังโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะไปติดต่องาน เสนองาน สมัครงาน หรือไปทำธุระใดๆ เกี่ยวกับเรื่องงานจะราบรื่นดี ไม่มีปัญหาติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะคนทำการค้าขายทำธุรกิจช่วงนี้จะปังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเกณฑ์มองหาช่องทางการทำเงินใหม่ๆ

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจในช่วงนี้.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้ยังต้องเหน็ดเหนื่อยเหมือนเดิม และหน้าที่การงานก็ยังคงนิ่งๆ ไม่มีเกณฑ์ขยับเขยื้อนไปไหน ขอให้คุณอดทนรอไปอีกสักพักเพราะการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

การเงิน ควรสำรองเงินไว้เพราะช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายอย่างหนักหน่วง

ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเพื่อนใหม่ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์กลายเป็นคนรักในอนาคต.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน สิ่งที่คุณรับผิดชอบเริ่มฉายแววความสำเร็จในช่วงกลางเดือน หากช่วงที่ผ่านมาคุณเจออุปสรรคเยอะ ในช่วงนี้ก็จะเริ่มดีขึ้น มีแต่สิ่งดีๆ ข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ ไม่ว่าจะหยิบจับงานใดก็ลุล่วงสำเร็จ บางทีก็สำเร็จแบบเกินคาดด้วยซ้ำ

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรายได้จากการทำงานไม่ใช่จากการเสี่ยงดวง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งขัดใจกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ขอให้คุณก้มหน้าก้มตาตั้งใจทำงานต่อไป เพราะอีกไม่นานความสำเร็จที่คุณรอคอยจะปรากฏขึ้นแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีตุลทำบุญถวายผ้าไตรจีวรหรือผ้าห่มองค์พระประธานเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน มีแนวโน้มที่จะได้รายได้มากขึ้นจากการทำงานพิเศษ

ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี เพราะฉะนั้นควรหาเวลาใกล้ชิดกันให้มากกว่าจะดีที่สุด คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน แม้ว่าช่วงนี้จะมีอุปสรรคมาก แต่อีกไม่นานอุปสรรคที่มีจะคลี่คลายไป

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน หากชาวราศีพิจิกบริหารจัดการและวางแผนเรื่องการเงินให้ดีก็ไม่มีปัญหาใดๆ มีแต่จะรุ่งเรืองร่ำรวยมากขึ้นด้วยซ้ำ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน หากปล่อยไว้แบบนี้นานๆไม่น่าจะดี ทางที่ดีควรยกระดับการดูแลใส่ใจกันให้มากขึ้น คนโสดมีลุ้นจะได้สละโสดในช่วงนี้.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ในช่วงนี้ดวงการงานดีมาก หากอยากทำอะไรรีบทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่ต้องทำร่วมกับคนหมู่มากหรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากลงทุนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี

ความรัก คนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดมีเกณฑ์มีความสุขกับความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถของคุณ ซึ่งแรกๆคุณจะอาจจะเหนื่อยสักหน่อยเพราะต้องปรับตัวและต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แต่ด้วยความสามารถของคุณ เวลาผ่านไปไม่นานทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทาง และความสำเร็จจะตามมาอย่างแน่นอน

การเงิน ค่อนข้างดีเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินเพราะต่างคนต่างทำงาน คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์รักครั้งใหม่.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้คุณต้องทำงานอย่างหนักแต่ความสำเร็จกลับยังไม่ปรากฏ แต่อย่าเพิ่งท้อแท้ใจเพราะช่วงนี้เป็นเพียงช่วงที่คุณต้องทำงานหนักเท่านั้น แต่ชีวิตก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรง ขอเพียงอดทนทุกอย่างก็จะเป็นดั่งใจหวัง

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตนเอง

ความรัก คนมีคู่ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ ที่อาจทำให้คนรักเข้าใจผิดในเจตนาของคุณ คนโสดแม้ว่าจะอยากมีความรักมากเพียงใด แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้พบรักเสียที.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ช่วงนี้ดวงการงานดีมาก แต่ก็ควรหันมาดูแลสุขภาพบ้าง เพราะที่ผ่านมาคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ดูแลสุขภาพของตนเอง หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนหาโอกาสในการไปทำบุญถวายสังฆทานยาที่จัดด้วยมือของตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดีมากยิ่งขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องการดูแลสุขภาพ

ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในช่วงระยะนี้.